Wednesday, November 6, 2013

Khuyến mãi cực sốc cho sinh viên khi mua laptop

Laptop giá rẻ cho sinh viên

Với nhiều dòng sản phẩm ra đời, các hãng laptop tung ra nhiều loại laptop giá rẻ có chất lượng khá cao.
Laptop giá rẻ cho sinh viên
Laptop giá rẻ cho sinh viên.

Laptop cũ giá rẻ TP.HCM:

Nhiều hãng laptop tại Tp. HCM đang trong đợt khuyến mãi giảm giá. Với khuyến mãi rất hấp dần giảm từ 2 đến 3 triệu đồng, còn được tặng kèm các phụ kiện cho máy tinh.

Laptop giá rẻ cho sinh viên TP.HCM:

Nhiều cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh như siêu thị điện máy, cửa hàng điện thoại di động, máy tính... luôn có những đợt khuyến mãi hấp dẫn dành cho sinh viên. Giảm từ 2 đến 3 triệu đồng cho 1 laptop cấu hình cao tại các hệ thống cửa hàng.
Laptop cũ giá tốt
Laptop cũ giá tốt.

Laptop mới giá rẻ dành cho sinh viên:

Để đáp ứng nhu cầu học tập cũng như làm việc nhiều trên máy tính, các hãng laptop đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng máy có cấu hình cao cùng với bộ mã ngoài thật đẹp. Đáp ứng được đòi hỏi của mọi người.

Laptop tốt giá rẻ cho sinh viên:

Hàng năm, mùa tựu trường luôn là quãng thời gian "ăn nên làm ra" của giới kinh doanh laptop. Bởi đây là lúc các đối tượng học sinh, sinh viên có nhu cầu mua sắm laptop nhằm phục vụ nhu cầu học tập. Cũng trong đợt này nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hay tặng kèm các phụ kiện liên tục được các cửa hàng tung ra nhằm tăng sức mua với người dùng laptop. Có thể kể đến như: giảm giá giờ vàng,  tặng ram hay usb,  giảm giá khi mua online...
Nhiều hãng sản xuất laptop giá rẻ
Nhiều hãng sản xuất laptop giá rẻ.

Laptop giá rẻ tại Đà Nẵng:

Ngoài 2 thành phố lớn Hồ Chí Minh và Hà Nội thì Đà Nẵng cũng là một thành phố có thị trường nổi bật trong việc kinh doanh laptop, mua bán các đồ công nghệ, và cũng áp dụng những khuyễn mãi lớn cho học sinh - sinh viên.

Laptop giá rẻ dưới 9 triệu TP.HCM:

Những mẫu này có giá từ 7 đến 9 triệu đồng mà nhiều siêu thị điện máy bán ra thị trường với các thương hiệu nổi tiếng như Asus, Acer, HP, Dell, Lenovo... được trang bị cấu hình Core I3 - cấu hình được giới kinh doanh đánh giá là số đông giới sinh viên ưu tiên mua sắm do có giá bán vừa với túi tiền, cấu hình đủ để lướt web, xử lý văn bản, ứng dụng đồ họa cơ bản như Photoshop...
Laptop mẫu mã đa dạng
Laptop mẫu mã đa dạng.

Laptop mini giá rẻ:

Các mẫu laptop mini giá rẻ được ưa chuộng trên thị trường. Được bán với giá vừa phải chỉ bằng một nữa của laptop thông thường phù hợp với dân văn phòng tiện ích, nhỏ gọn dễ dàng di chuyển. Sự xuất hiện của laptop mini của các nhà sản xuất dành cho người yêu thích sự gọn gàng, nhỏ xinh ngày càng nhiều.

Laptop giá rẻ nhất cho sinh viên:

Giá của các loại laptop được xác định bằng cấu hình, độ bền đến ngoại hình và chất liệu làm nên bộ vỏ bên ngoài nên các loại laptop có giá giao động khác nhau từ 5 triệu đến 17 triệu, có loại lên đến 30 triệu...Ngoài ra các bạn sinh viên có thể tìm chương trình khuyến mãi laptop giá sốc tại tp.HCM để có thể tìm được laptop phục vụ cho nhu cầu học tập của mình.

1 comment:

  1. Mắt kính Minh Nhật chuyên bán  Mắt kính thời trang đẹp chính hãng – giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Cao cấp nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: Mắt kính thời trang đẹp chính hãng
    ( Xem tai day): Mắt kính thời trang đẹp chĩnh hãng
    ( xem tai day ): mat kinh thoi trang dep chinh hang

    ReplyDelete